Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Câu chuyện kỳ ​​lạ là có thật: Kim thà bị mắc kẹt trong cầu thang máy với "cô gái rắn" Taylor Swift còn hơn là ở bên mọi người này!

câu chuyện kỳ ​​lạ là có thật: Kim thà bị mắc kẹt trong cầu thang máy với "cô gái rắn" Taylor Swift còn hơn là ở bên trái đất này!
làm nên chiến với ồn ào với Taylor Swift, Kim Kardashian vẫn không ghét "cô gái rắn" với một địa cầu.
năm nhâm thìn, Kanye West từng tuyên bố đã hỏi Taylor Swift lúc đầu rap về việc ngủ với cô trong bài hát "Nổi tiếng", Dường như Taylor nhấn mạnh khỏe rằng Kanye chưa khi nào hỏi quan điểm ​​cô. Thành thử, bà xã của Kanye - Kim Kardashian đã bắt đầu bằng phương pháp ra mắt một đoạn video đánh dấu cuộc rủ rỉ qua điện thoại giữa Taylor & Kanye để chứng tỏ lời nói láo của Taylor và gọi cô là "con rắn". Một vài ngày sau, Taylor không phù hợp với phiên bản xây dựng duy nhất "Look What You Made Me Do" trách mắng bộ đôi.

bên cạnh đó, trong chương trình truyền hình "Watch What Happens Live with Andy Cohen" vừa qua, Kim đã có một lời đáp bất thần khi được người dẫn chương trình Andy hỏi: "Tôi muốn bị bận rộn kẹt trong thang máy với bất kỳ ai, Taylor Swift hay Drake?". Kim nhanh lẹ giải đáp rằng cô thà bị kẹt trong thang máy bên cạnh Taylor.
câu chuyện kỳ ​​lạ là có thật: Kim thà bị bận rộn kẹt trong thang máy với nữ rắn Taylor Swift còn hơn là ở bên địa cầu này!
Chuyện lạ có thật: Kim thà  bị kẹt trong thang máy cùng chị rắn Taylor Swift còn hÆ¡n là  ở bên người nà y! - Áº¢nh 1.
giữa Taylor Swift & Kim Kardashian, đã chỉ một trận chiến ồn ào.

Cũng trong chương trình này, khi Andy hỏi về cuộc xung bỗng nhiên với Taylor Swift, Kim Kardashian bảo rằng cả nhị đều đã không còn để trung ương tới sự cừu địch trong quá khứ: "Tôi đã quên nó. Công ty du lịch Đà Nẵng đã bỏ lại phía sau tôi."
mẩu truyện kỳ ​​lạ là có thật: Kim thà bị bận bịu kẹt trong cầu thang máy với phái nữ rắn Taylor Swift còn hơn là ở bên trái đất này!
Chuyện lạ có thật: Kim thà  bị kẹt trong thang máy cùng chị rắn Taylor Swift còn hÆ¡n là  ở bên người nà y! - Áº¢nh 2.
Kim Kardashian cho biết đây đã không còn gì là vấn đề mâu thuẫn với Taylor Swift.

Hình như đó, cuộc xung bất chợt thân hộ gia đình của Kim & Drake là gần đây hơn. Tháng 5 năm trước, rapper Pusha T tiết lậu Drake duy nhất đứa con ở trong bài hát "Câu chuyện về Addidon", được tạo Trước khi bởi vì Kanye West. Điều này chế tạo tranh cãi thân phe Drake và Pusha T và Kanye West.
Tháng 12 năm trước, chiến tranh của họ lại nổ ra. Kanye viết trên Twitter: "Drake đe dọa sự không nguy hiểm của tớ & người thương. Hãy để tôi và giới tính tôi lẻ loi." Drake đáp lại bằng một loạt biểu tượng cảm giác với nước mắt trên gương mặt. Vào thời điểm đó, Kim đã xen vào câu trả lời: "@drake Đừng lúc nào đe dọa ông xã tôi hoặc ý trung nhân Đà Nẵng Discovery. Anh ấy là người tiên phong mở đường cho các rapper sau khi cũng như Drake nổi tiếng".
mẩu chuyện kỳ ​​lạ là có thật: Kim thà bị bận rộn kẹt trong cầu thang máy với cô gái rắn Taylor Swift còn hơn là ở bên toàn cầu này!
Chuyện lạ có thật: Kim thà  bị kẹt trong thang máy cùng chị rắn Taylor Swift còn hÆ¡n là  ở bên người nà y! - Áº¢nh 3.
Kim Kardashian cau mày với Drake, không đe dọa người tình cô & Kanye West.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét