Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Cách sử dụng nấm lim xanh quảng nam hiệu quả nhất

Nấm lim xanh quảng nam được biết đến là một loại thảo dược quý giúp tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật. Nhưng, cách sử dụng nấm lim xanh quảng nam hiệu quả nhất như thế nào thì ít người biết đến, bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi đó.

Hướng dẫn cách sử dụng nấm lim xanh hiệu quả

Cách sơ chế

Nấm lim xanh nguyên cây sau khi thu hoạch về nên phơi khô dưới ánh nắng mặt trời để có mùi thơm đặc trưng của nấm. Cần chú ý loại bỏ vỏ cây gỗ lim còn dính ở gốc của nấm, bởi vỏ cây này chứa độc tố có hại cho sức khỏe. Sau đó ngâm nấm trong nước muối pha loãng khoảng 10 phút rồi đem đi chế biết để sử dụng.

Nấm lim xanh quảng nam là sản phẩm được sơ chế kỹ lưỡng và loại bỏ hoàn toàn các độc tố, đồng thời làm giàu thêm các dược chất vốn có trong nấm, chắc chắn mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng

Cách sử dụng

Cách sử dụng nấm lim xanh quảng nam hiệu quả nhất

-  Lấy liều lượng nấm phù hợp với từng loại bệnh nấu với 2 lít nước, cô đặc còn 1,5 lít nước và dùng trong ngày và không để qua đêm.

- Nghiền nấm lim xanh dạng bột, bọc vào túi vải sau đó hãm với nước nóng như tra trong 5 phút để uống nước.
- Ngoài ra, nấm lim xanh quảng nam dùng để ngâm rượu cũng sẽ rất tốt cho sức khỏe. bạn nên uống 1-2 chén mỗi tối để đạt được kết quả tốt nhất

Những lưu ý khi sử dụng nấm lim xanh

Nấm lim có công dụng giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, nếu dùng thường xuyên sẽ có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giữ dáng đẹp da và phòng chống bệnh tật. Tuy nhiên, khi sử dụng nấm lim xanh cần lưu ý một số điểm như sau :

- Đối với những người lần đầu tiên sử dụng nấm lim xanh có thể sẽ bị đầy bụng và đi ngoài, người dùng không cần lo lắng vì hiện tượng này sẽ chấm dứt sau một thời gian sử dụng.

- Với những người mắc bệnh ung thư, khi sử dụng nấm lim xanh quảng nam bị lên cơn đau dữ dội nên dùng một lượng nhỏ nấm pha loãng rồi tăng liều lượng dần dần lên.

- Tránh không dùng đồng thời cùng thuốc Tây, nên uống nước nấm lim xanh trước hoặc sau 30 phút.

- Kết hợp tập thể dục thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.


Nấm lim xanh là thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe, giúp hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị bệnh hiệu quả. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nấm lim xanh và cách dùng hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét