Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Giá của nấm lim xanh tự nhiên trên thị trường

Với nhiều công dụng quý báu mà nấm lim xanh tự nhiên đem lại cho sức khỏe nên ngày càng được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, hiện nay hiện tượng làm giả nấm đang tràn lan, bởi vậy giá của nấm lim xanh tự nhiên trên thị trường đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Nấm lim xanh có nguồn gốc từ những cánh rừng nguyên sinh ở vùng Trường Sơn, Tây Nguyên và Nam Lào. Để có thể hái được những cây nấm quý, người thợ sơn tràng phải đi tận vào nơi rừng thiêng nước độc, chuyến đi có thể kéo dài hàng tháng trời. Quá trình tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn và thử thách, thậm chí là nguy hiểm tới tính mạng, người thợ sơn tràng mới lượm được 1kg nấm mang về. Chính vì, những công dụng quý báu cùng với công sức thu hái mà giá của nấm lim xanh tự nhiên khá đắt.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại có nhiều đối tượng lấy những cây nấm Chò, nấm rừng dại có hình dạng giống với nấm lim xanh tự nhiên để bán kiếm lời bất chính. Giá bán của mỗi kg nấm giả chỉ khoảng vài chục đến vài trăm nghìn. Đặc biệt, sử dụng nấm giả thì bệnh không những không chữa khỏi mà còn khiến tính mạng người tiêu dùng như “ngàn cân treo sợi tóc”.

Giá của nấm lim xanh tự nhiên trên thị trường

Trước khi được sản xuất ra thị trường, nấm cần phải được sơ chế và chế biến bằng phương pháp gia truyền độc quyền để có thể khử hoàn toàn độc tố và làm giàu dược chất, mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân. Hiện nay, có 3 dòng sản phẩm Nấm lim xanh đã qua sơ chế, chế biến được bán tại các đại lý độc quyền được ủy quyền bởi Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước trên khắp 63 tỉnh thành.
Giá của nấm lim xanh tự nhiên trên thị trường
Sản phẩm Thanh Thiết Bảo Sinh
Với mỗi loại sản phẩm đã qua chế biến, giá của nấm lim xanh đều khác nhau. Trong đó giá của từng loại như sau:
 Hiển thị NLX loại Nguyên cây.jpg
Loại Nguyên cây: có công dụng bồi bổ, dưỡng sinh, không có tác dụng chữa bệnh có giá niêm yết 1.100.000 đồng/hộp 500gr


Loại Tốt, Thái lát:  với công dụng bồi bổ, điều hòa nội thể tốt hơn loại Nguyên cây có giá niêm yết trên thị trường là 1.650.000 đồng/hộp 500gr
Loại Thanh Thiết Bảo Sinh: Có 2 nhóm công dụng đó là hỗ trợ điều trị, điều trị ngăn ngừa đồng thời tăng cường thể trạng, phục hồi chức năng có giá niêm yết 2.000.000 đồng/hộp 500gr


Người tiêu dùng khi mua cần lưu ý nấm lim xanh tuy là loại biệt dược quý hiếm. Tuy nhiên, cũng không có giá cao tới mức hàng chục triệu như nhiều đối tượng đang “hét giá” nhằm kiếm lợi cho bản thân. Giá của nấm lim xanh không quá đắt để người bệnh có thể mua và sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét