Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Công dụng hỗ trợ điều trị ung thư vú của nấm lim xanh

Nấm lim xanh là một trong những thảo dược thiên nhiên quý đối với sức khỏe con người, các chuyên gia đã nghiên cứu và đưa ra kết luận các dược chất trong nấm lim có tác dụng hỗ trợ ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra công dụng hỗ trợ điều trị ung thư vú của nấm lim xanh.

1. Ung thư vú là gì?


Ung thư vú là một trong những căn bệnh gây tử vong hàng đầu đối với phụ nữ, đây là một căn bệnh phức tạp mà các chuyên gia ung bướu đã nghiên cứu về nguyên nhân, triệu chứng cũng như cách điều trị và cho rằng  dùng nấm lim xanh  kết hợp phương pháp Tây y trong điều trị ung thư vú đem lại kết quả khả quan nhất

2. Nguyên nhân

                                          Công dụng hỗ trợ điều trị ung thư vú của nấm lim xanh
Hiện nay, khoa học vẫn chưa thể xác định chính xác các nguyên nhân gây ung thư vú, tuy nhiên có một vài tác nhân làm tăng nguy cơ mắc bệnh như chế độ ăn uống không khoa học, do nội tiết bên trong cơ thể, do di truyền và các tác nhân môi trường.

3. Công dụng hỗ trợ điều trị ung thư vú của nấm lim xanh

Song song với các phương pháp điều trị Tây y, người dùng nên sử dụng kết hợp cùng nấm lim xanh giúp ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả. Nhờ các dược chất bên trong nấm lim có tác dụng chống oxy hóa và tiêu diệt các gốc tự do gây ung thư đồng thời kích thích hệ thống miễn dịch của cơ thể sản sinh ra các kháng thể chống lại tế bào ung thư . Bên cạnh đó, nâm lim xanh còn giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng để chống lại bệnh tật. Nếu như phương pháp điều trị Tây y có tác dụng công phạt trực tiếp tới khối u thì nâm lim xanh lại có tác dụng hồi phục từ bên trong, giúp cơ thể tự điều chỉnh các chức năng về trạng thái ban đầu và đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể sau quá trình xạ trị.

Để biết thêm thông tin về nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư vú, bạn có thể truy cập website http://namlimquangnam.com.vn hoặc gọi đến số điện thoại 0463299378 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét