Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Vì sao cần mua nấm lim xanh Quảng Nam

Nấm lim xanh Quảng Nam là loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm có nguồn gốc từ Trường Sơn, Tây Nguyên, Nam Lào. Vì sao cần mua nấm lim xanh Quảng Nam là một câu hỏi được đặt ra khá nhiều từ người dùng. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó của bạn. 

Công dụng của nấm lim xanh Quảng Nam

Vì sao bạn phải cần mua nấm lim xanh Quảng Nam?

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, trong nấm lim xanh có chứa nhiều dược chất quý như Triterpenes, Germanium, các khoáng chất và axit amin,... Với các dược chất như trên nấm lim xanh Quảng Nam có công dụng hỗ trợ điều trị ngăn ngừa bệnh ung thư, các bệnh về gan như viêm gan B, xơ gan, cùng với các bệnh rối loại mỡ máu, máu nhiễm mỡ. Bên cạnh đó, nấm lim Quảng Nam còn hỗ trợ điều trị các bệnh về Gout, giúp cải tạo làn da, ngăn ngừa lão hóa và giúp giảm cân hiệu quả.
Với các công dụng như thế bạn cần mua nấm lim xanh Quảng Nam để giúp cho mình có một cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo
Vì sao cần mua nấm lim xanh Quảng Nam

Giá nấm lim xanh

Hiện nay nấm lim xanh Quảng Nam của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước là sản phẩm đảm bảo chất lượng, đạt Top 100 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013. Sản phẩm của Công ty được chế biến thành 3 loại cung cấp cho người tiêu dùng với giá niêm yết như sau:
- Loại 1 : Nấm lim xanh loại tốt, thái lát có giá 1.650.000 VNĐ/hộp 500gram
- Loại 2 : Nấm lim xanh loại nguyên cây có giá  1.100.000 VNĐ/hộp 500gram
- Loại 3 : Nấm lim xanh gia truyền Thanh Thiết Bảo Sinh có giá 2.000.000 VNĐ/hộp 500gram
Với mức giá hợp lý và những công dụng ưu việt của nấm lim xanh Quảng Nam đã trả lời được thắc mắc vì sao cần mua nấm lim xanh quảng nam của bạn rồi đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét