Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Nấm lim xanh liều thuốc mới chữa ung thư hiệu quả

Ung thư là một trong những án tử hình gây ra tử vong cho rất nhiều người trên thế giới. Liệu mắc bệnh ung thư có thực sự là đặt dấu chấm hết cho cuộc sống? Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho biết nấm lim xanh liều thuốc mới chữa ung thư hiệu quả.

Nấm lim xanh liều thuốc mới chữa ung thư

Nam linh xanh là thảo dược thiên nhiên quý hiếm mọc trên cây lim xanh đã chết tại rừng nguyên sinh khu vực Tây Nguyên, Trường Sơn và Nam Lào. Đây được coi là liều thuoc moi chua ung thu hiệu quả bởi công dụng mà nó mang lại đối với sức khỏe cũng như hỗ trợ chữa trị các bệnh nan y.

Tác dụng kỳ diệu của nấm lim xanh

Việc phát hiện ra những công dụng của nấm lim xanh trong việc hỗ trợ chữa trị ung thư có thể coi là nguồn sáng mới cho những bệnh nhân mắc ung thư. Từ  xa xưa,  nấm lim được xếp vào loại siêu thượng phẩm. Đối với những người ung thư giai đoạn đầu, có thể dùng thuoc moi chua ung thu này kết hợp với quá trình hóa trị liệu của Tây y để điều trị các bệnh như: ung thư gan, ung thư phổi,  ung thư cổ tử cung,  ung thư dạ dày, ung thư vú,… Còn với những bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối, nam linh xanh giúp nâng cao thể trạng chống chọi lại với bệnh tật kéo dài tuổi thọ.
Nấm lim xanh liều thuốc mới chữa ung thư hiệu quả
Sản phẩm nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh

Bên cạnh đó, nấm lim xanh được coi là liều thuốc mới trong chữa trị bệnh tiểu đường, bệnh đại tràng, máu nhiễm mỡ, thấp khớp, Gout, viêm khí quản mạn tính, chán ăn, suy nhược thần kinh, chóng mặt, mất ngủ.

Một số lưu ý khi sử dụng nấm lim xanh

- Bài thuoc moi chua ung thu trên cần dùng hàng ngày thường xuyên và liên tục (uống càng nhiều càng tốt). Mỗi lần lấy 30 gram nấm lim xanh nấu với 2 lít nước cô đặc lại còn 1,5 lít và uống trong ngày, không để quá 24h.
- Nên dùng liên tục từ 2 - 5 tháng để đạt hiệu quả chữa trị cao nhất.
- Đối với những bệnh nhân bị ung thư, nếu uống 3 ngày đầu thấy lên cơn đau dữ dội thì cần lấy một lượng nhỏ nam linh xanh nấu loãng và uống dần để cơ thể thích nghi. Sau đó tăng dần lượng nấm thích hợp hơn.
- Trong quá trình sử dụng, không nên dùng các chất kích thích như bia rượu, cà phê, thuốc lá và các chất kích thích khác.

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ 0437970138 hoặc truy cập vào trang http://namlimquangnam.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết


0 nhận xét:

Đăng nhận xét