Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Bí quyết giảm cân nhanh chóng

Hiện nay, ở nước ta tình trạng béo phì ở người trưởng thành đang gia tăng chiếm khoảng 25% dân số. Chính thừa cân là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến nhiều bệnh khó chữa như: cao huyết áp, mơ nhiễm máu, gout… 


Rất nhiều chị em đầu tư tiền của vào các loại thuốc giảm cân đặc biệt, đến các phòng tập gym hay mua các dụng cụ hỗ trợ giảm cân nhưng vẫn không hiệu quả. Với mong muốn có vóc dáng thanh mảnh, nhiều người bất chấp tác dụng phụ của các loại thuốc đó để đạt mục tiêu giảm cân nhanh chóng nhưng “tiền mất tật mang”. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chị em bí quyết giảm cân nhanh chóng nhờ thảo dược thiên nhiên lành tính.

Cách cách giảm cân nhanh chóng

1. Giảm cân cùng các bài tập thể dục

Sử dụng tư thế rắn hổ mang trong Yoga
Nấm lim xanh giảm cân nhanh chóng
Giảm cân với bài tập thể dục

  • Đầu tiên nằm sấp xuống sàn nhà, hai chân duỗi thẳng và đặt hai lòng bàn tay dưới vai
  • Đặt cằm hơi chạm mặt sàn và bắt đầu ấn các ngón chân xuống mặt sàn
  • Hít sâu và từ từ nâng ngực lên sau đó uốn cong lưng về phía sau càng nhiều càng tốt và ngẩng cao đầu lên giống tư thế rắn hổ mang đang chuẩn bị bắt con mồi
  • Giữ tư thế này trong khoảng từ 15-30 giây, tùy vào khả năng của mỗi người
  • Thở đều ra và dần dần hạ toàn bộ cơ thế về tư thế nằm sấp như ban đầu và lặp lại

Đây là động tác tuyệt vời để mỡ bụng của bạn giảm đi một cách nhanh chóng và cơ bụng săn chắc hơn. Hơn nữa động tác này có tăng cường cơ lưng, cơ bụng và toàn bộ cơ thể phía trên giúp cho xương cột sống chắc khỏe và linh hoạt hơn

Động tác này là một trong những cách giảm cân hiệu quả nhanh chóng được nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần thực hiện đều đặn tư thế này từ 10 đến 12 lần mỗi ngày và nghỉ giữa mỗi lần tập 15 giây sẽ giúp bạn có vóc dáng thon gọn.

2. Mật ong

nấm lim xanh giảm cân nhanh chóng
Bí quyết giảm cân với mật ong
Thực hiện giảm cân bằng mật ong trong tuần đầu tiên với 3 ngày đầu bạn dùng bữa sáng, bữa trưa đầy đủ tuy nhiên thì bữa tối bạn sẽ dùng một cốc nước ấm pha 1 muỗng mật ong thay vì ăn cơm. Nếu cảm thấy đói thì sẽ tiếp tục pha mật ong để uống tạo cảm giác no bụng và không muốn ăn cơm
Sang ngày thứ 4 thì bạn chỉ dùng bữa sáng còn bữa trưa, bữa tối thì thay bằng một cốc mật ong pha với nước ấm
Cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân trong vòng 1 tuần , và bạn lại tiếp tục các chế độ sinh hoạt và tập thể dục hàng ngày, chế độ ăn uống hợp lý để giữ thân hình thon gọn, săn chắc.

Lưu ý:
Không nên pha nước quá nóng ở nhiệt độ cao với mật ong, vì điều này sẽ làm cho các dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng và các chất xúc tác trong mật ong bị phá đi.

3. Sử dụng thảo dược thiên nhiên Nấm lim xanh


Nấm lim xanh là thảo dược thiên nhiên quý hiếm, có chứa nhiều dược chất giúp làm đẹp hiệu quả. Các acid amin giúp cho cơ thể hồi phục chức năng, ổn định huyết áp và cân bằng lượng Cholesterol trong máu. Ngoài ra các dược chất trong nấm lim còn có khả năng hạn chế quá trình chuyển hóa tinh bột, đường thành các chất béo gây béo phì, tăng độ oxy hóa, làm tăng quá trình tổng hợp glycogen để đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể, và làm đẹp da. Các vitamin và khoáng chất có trong nấm hỗ trợ hiệu quả trong việc tăng cường thêm dưỡng chất cho da, giúp bạn giảm cân nhưng da không xuất hiện nếp nhăn.
nấm lim xanh giảm cân nhanh chóng
Bí quyết giảm cân cùng thảo dược nấm lim xanh
Với lượng acid amin có hàm lượng cao trong nấm sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp cơ thể tiêu hao năng lượng nhanh chóng và giảm các lượng mỡ dư thừa trong máu, tim, gan... Làm giảm cân nhanh chóng hiệu quả mà không những không ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể, hạn chế ngăn ngừa các bệnh gây ra cho cơ thể.
Xem thêm : Nguyên tắc vàng giúp duy trì vóc dáng gọn gàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét