Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Tác dụng của nấm lim xanh trong y học cổ truyền?

Nấm lim xanh là loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm có công dụng hỗ trợ và điều trị bệnh. Tuy nhiên tác dụng của nấm lim xanh trong y học cổ truyền thì chưa chắc đã có nhiều người biết đến.

Tác dụng của nấm lim xanh trong y học cổ truyền

Mặc dù chưa được khám phá hết về công dụng chữa bệnh, tuy nhiên theo nghiên cứu khoa học cho biết nấm lim xanh có 2 nhóm tác dụng như sau:

  1.             Hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa bệnh

Khi nhắc tác dụng của nấm lim xanh trong y học không thể không nhắc tới công dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh nan y như ung thư, gan, chữa bệnh gout, tiều đường và các bệnh về máu nhiễm mỡ , tim mạch...Trong nấm lim xanh có chứa hàm lượng cao các chất Germanium, Triterpenes, Polysaccharides,... giúp kích thích cơ thể sản sinh ra các tế bào chống lại các virus gây bệnh. Bên cạnh đó, các dược chất giúp giải độc gan, thanh lọc cơ thể và cải thiện hệ miễn dịch giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, ổn định huyết áp.
Tác dụng của nấm lim xanh trong y học cổ truyền?
Sản phẩm Nấm lim xanh gia truyền Thanh Thiết Bảo Sinh

2        2.  Phục hồi và tăng cường chức năng cơ thể

Ngoài các tác dụng của nấm lim xanh trong chữa bệnh, nấm lim xanh còn có tác dụng giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng. Với các axit amin, khoáng chất và các loại vitamin... giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường các chức năng sinh lý, giúp an thần, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch để cơ thể luôn khỏe mạnh và phòng ngừa được các bệnh tật. Ngoài ra, nấm lim xanh còn có tác dụng giúp ngăn ngừa lão hóa, cải tạo làn da trắng sáng, mịn màng, không còn vết nám và tàn nhang.

Nấm lim xanh có tác dụng thần kỳ trong y học, khi sử dụng nấm lim xanh không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Đặc biệt, tác dụng của nấm lim xanh trong y tế sẽ được phát huy tối đa nếu bạn sử dụng thuốc sắc từ nấm hàng ngày.

Để tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh, người dùng nên sử dụng sản phẩm nấm lim xanh đã qua sơ chế theo bài thuốc gia truyền. Với các loại nấm chưa qua sơ chế, các dược chất không được làm giàu từ đó khả năng phòng và chữa bệnh không cao.

 Người dùng có thể truy cập vào website http://namlimquangnam.com.vn hoặc gọi điện miễn phí tới số 0463299378 để được tư vấn cách phòng và hỗ trợ điều trị chữa bệnh nhờ nấm lim xanh hiệu quả nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét