Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Nấm lim xanh hỗ trợ chữa trị ung thư hiệu quả

Nấm lim xanh là thảo dược thiên nhiên quý hiếm có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc hỗ trợ chữa trị ung thư. Với tác dụng tuyệt vời này, nấm lim xanh mang lại niềm hi vong mới đối với những người mắc bệnh ung thư hiện nay.

Nấm lim xanh là gì?

Theo các tài liệu khoa học ghi lại, nấm lim xanh có tên khoa học là Ganoderma Locidum, là thảo dược mọc trên cây lim xanh đã chết. Tại Việt Nam, nấm lim được tìm hái tại rừng nguyên sinh khu vực Tây Nguyên, Nam Lào và Trường Sơn.
Nấm lim xanh hỗ trợ chữa trị ung thư hiệu quả
Nấm lim xanh mọc ở rừng nguyên sinh

Nấm lim xanh chữa trị bệnh ung thư hiệu quả

Theo các nhà khoa học, trong nấm lim với các thành phần chính như Germanium, Triterpenes, Ling zhi 8-protein, Polysaccarit, Acid amin… hỗ trợ điều trị các bệnh nhân ung thư. Các thành phần này có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, chống viêm và sửa chữa các rối loạn phân chia tế bào trong cơ thể. Bên cạnh đó, giúp người bệnh ăn khỏe ngủ ngon, đời sống cải thiện một cách rõ rệt.
Ngoài ra, nấm lim xanh hỗ trợ chữa trị ung thư hiệu quả đối với các nhóm bệnh sau:
– Hệ nội tiết và cơ quan nội tạng: Ung thư gan, ung thư thận, ung thư tuyến tụy…
– Hệ sinh dục: Ung thư cổ tử cung, ung thư tinh hoàn, ung thư buồng trứng…
– Hệ vận động : Ung thư máu, ung thư da, ung thư xương…
– Hệ tiêu hóa: Ung thư ruột, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng,

Liệu trình sử dụng nấm lim xanh chữa bệnh ung thư

Để hỗ trợ chữa trị bệnh ung thư, mỗi ngày bạn cần lấy 30 gram nấm lim sắc với  2 lít nước cô đặc lấy 1,5 lít. Với số nước này bạn nên chia đều làm 5 lần uống trong ngày và không nên để quá 24 giờ sau khi đun. Uống liên tục và đều đặn hàng ngày cho đến khi cơ thể có chuyển biến tốt lên, hết các triệu chứng khó chịu thường gặp.

Lưu ý, trong quá trình sử dụng trong 7 ngày đầu tiên có thể bệnh nhân sẽ gặp phải triệu chứng đi tiểu nhiều. Sở dĩ có hiện tượng này xảy ra là do các thành phần của nấm lim xanh giúp cơ thể người bệnh tự động loại bỏ độc tố ra ngoài và hoàn toàn không có tác dụng phụ. Do đó, người bệnh có thể yên tâm sử dụng nấm để hỗ trợ chữa trị ung thư.


Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ 0437970138 hoặc truy cập vào trang http://namlimquangnam.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét