Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Công dụng của nấm lim xanh chữa ung thư gan

Nấm lim xanh đã được dùng làm thuốc chữa bệnh từ cách đây rất lâu. Ngày nay, cùng với sự phát triển của nền y học hiện đại các nhà khoa học đã nghiên cứu và kết luận công dụng của nấm lim xanh chữa ung thư gan hiệu quả.
Ung thư gan là gì?
Ung thư gan là do các tế bào gan phát triển và phân chia nhanh chóng, đây là loại ung thư khó chữa và có nguy cơ tử vong rất cao. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thư gan, tuy nhiên phải kể đến những nguyên nhân chủ yếu sau : rượu, bị các bệnh viên gan mãn tính, làm việc trong môi trường độc hại và có thể do di truyền.
                                             Công dụng của nấm lim xanh chữa ung thư gan
Ngày nay, có rất nhiều phương pháp chữa ung thư gan như cắt ghép gan, xạ trị, hóa trị và phải kể đến công dụng của nấm lim xanh chữa ung thư gan hiệu quả đã được các bác sĩ khuyên dùng.
Công dụng của nấm lim xanh chữa ung thư gan
Qua nghiên cứu khoa học và thực nghiệm lâm sàng, các chuyên gia đã chứng minh trong nấm lim xanh có các dược chất quý như Triterpenes, Ling Zhi-8 protein, Polysaccarit, Germanium… có công dụng vô cùng hữu hiệu trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh ung thư gan. Đặc biệt, với những loại nấm lim xanh đã qua chế biến theo bài thuốc gia truyền Thanh Thiết Bảo Sinh của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước khi dùng sẽ phát huy công dụng tối đa của nấm lim xanh chữa ung thư gan.
Công dụng của nấm lim xanh chữa ung thư gan
Nấm lim xanh hỗ trợ chữa trị ung thư gan hiệu quả
Bên cạnh đó, các dược chất trong nấm lim xanh có công dụng kích thích cơ thể tự sản sinh ra tế bào gan khỏe mạnh, đồng thời giúp ngăn ngừa sự phát triển của các virus đang cư trú tại gan. Ngoài ra, nấm lim còn đẩy mạnh quá trình hoạt động của dạ dày, đại tràng, ruột, thận… nhằm mục đích giảm đi áp lực của gan trong việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Mặt khác, các thành phần acid amin, vitamin và khoáng chất trong nấm lim xanh giúp hỗ trợ cơ thể tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch. Thông qua đó, giúp bệnh nhân mau chóng hồi phục và không còn nỗi lo căn bệnh tái phát.
Lưu ý, để nấm lim xanh chữa ung thư gan hiệu quả người sử dụng nên mua các sản phẩm Nấm lim xanh tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước trên toàn quốc. Tránh mua các sản phẩm nấm lim xanh trôi nổi không rõ nguồn gốc được bán tràn lan trên thị trường.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ 0437970138 hoặc truy cập website http://namlimxanhtienphuoc.com để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét