Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Lý do bạn nên dùng nấm lim xanh hóa trị ung thư

Gần đây các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra kết luận các thành phần dược chất quý hiếm trong nấm lim xanh có công dụng chữa trị các bệnh nan y. Dưới đây là những lý do bạn nên dùng nấm lim xanh để hóa trị ung thư.

Nấm lim xanh là dược liệu quý từ thiên nhiên, mọc trên thân cây lim xanh đã chết ở rừng nguyên sinh khu vực Trường Sơn, Tây Nguyên và Nam Lào. Nấm có công dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trang và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời giúp hóa trị ung thư hiệu quả.

Lý do nấm lim xanh giúp hóa trị ung thư hiệu quả

                        Lý do bạn nên dùng nấm lim xanh hóa trị ung thư
1   Từ thời xa xưa, nấm đã được sử dụng như một vị thuốc để chữa trị bệnh, đặc biệt là bệnh hiểm nghèo. Vì vậy, nấm lim được coi là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người, đặc biệt là những người mắc ung thư.

2.      Trải qua rất nhiều nghiên cứu khoa học, các nghiên cứu gia đã tìm thấy các thành phần dược chất quý  trong nấm lim xanh có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa, phòng chống và hóa trị ung thư hiệu quả. Điều này đã được chứng minh bằng thực nghiệm lâm sàng sử dụng nấm trong điều trị ung thư của các bác sĩ tại bệnh viện St.John tại Anh. Kết quả cho thấy, nhóm bệnh nhân sử dụng nước sắc từ nấm lim có khả năng điều trị tốt hơn nhóm bệnh nhân không uống.

3.      Nấm lim sau khi được hái từ rừng nguyên sinh đã được sơ chế bằng phương pháp gia truyền để độc tố được loại bỏ hoàn toàn và làm giàu dược chất trước khi đóng gói thành sản phẩm. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

4.      Thành phần hoạt chất quý hiếm như Germanium, polysaccharides, triterpenes, ling zhi 8 – protein, các acid amin trong nấm lim xanh còn giúp người bệnh tránh được những cơn đau bệnh ung thư gây ra. Đồng thời giúp người bệnh tránh được tác dụng phụ sau quá trình hóa trị ung thư bằng các phương pháp phẫu thuật, xạ trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét