Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Cách chữa bệnh ung thư bằng nấm lim xanh

Cách chữa bệnh ung thư bằng nấm lim xanh nếu được người bệnh sử dụng thường xuyên sẽ có những chuyển biến bệnh khả quan hơn, giúp cơ thể đáp ứng thuốc tốt hơn và rút ngắn thời gian điều trị.

Bệnh ung thư đang trở thành vấn đề nhức nhối trên toàn cầu bởi căn bệnh này gây tử vong với số lượng lớn ở rất nhiều nước. Vì vây, Y khoa trên thế giới đang cấp thiết nghiên cứu và đưa ra các biện pháp phòng ngừa và điều trị ung thư tốt nhất, trong đó phải kể đến sản phẩm Nấm lim xanh Tiên Phước của Việt Nam.
Theo nghiên cứu mới nhất gần đây được xuất bản trên tạp chí y tế của Mỹ cho biết trong 2 nhóm bệnh nhân bị ung thư  thì cách chữa bệnh ung thư bằng nấm lim xanh giúp người bệnh có khả năng kháng lại các tế bào ung thư tốt hơn. Đồng thời các dược chất trong nấm giúp làm chậm quá trình phân chia của các tế bào bất thường trong từng cơ quan. Những kết quả ban đầu này đã hé mở ra một hi vọng mới cho người bệnh trong việc điều trị cũng như ngăn ngừa ung thư hiện nay.

Nấm lim xanh là gì?

Nấm lim xanh là thảo dược thiên nhiên mọc trên thân cây lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh, có tên khoa học là Garnodema Lucidum . Trong Đông y, nấm lim xanh có tác dụng  trị các bệnh nan y nguy hiểm như: xơ gan, phong khớp, ung bướu, giải độc…
Cách chữa bệnh ung thư bằng nấm lim xanh
Sản phẩm nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh
Các nhà khoa học đã nghiên cứu  và chỉ ra trong nấm lim xanh chứa hàm lượng cao các chất quý hiếm như Germanium, Triterpenes, Polysaccarit, Acid Ganoderans, Ling zhi-8 protein… giúp cải thiện hệ thống miễn dịch và kích thích cơ thể tự sản sinh ra các kháng nguyên khối u. Nếu limpho tế bào nhận ra các kháng nguyên khối u và kết hợp với chúng loại bỏ tế bào ung thư nhanh chóng. Cách chữa bệnh ung thư bằng nấm lim xanh cũng chính là nhờ vào các dược chất quý hiếm này. Bên cạnh đó, các khoáng chất có trong nấm lim giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe để chống chọi lại với căn bệnh.

Tác động của nấm lim xanh

Các tác động tích cực của nấm lim xanh được thể hiện rất rõ đối với 4 nhóm bệnh ung thư sau:
– Hệ nội tiết và cơ quan nội tạng: Ung thư thận, ung thư gan, ung thư tuyến tụy…
– Hệ tiêu hóa: Ung thư đại tràng, ung thư dạ dày, ung thư lưỡi, ung thư vòm họng…
– Hệ vận động và các loại ung thư khác: Ung thư máu, ung thư xương …
– Hệ sinh dục: Ung thư buồng trứng, ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung…

Tuy nhiên, cách chữa bệnh ung thư bằng nấm lim xanh sẽ được phát huy tối đa công dụng nếu sử dụng sản phẩm Nấm lim xanh Tiên Phước đã qua chế biến theo bài thuốc Thanh thiết bảo sinh gia truyền. Các loại nấm lim tươi sống chưa qua chế biến, giá trị dược chất không được làm giàu, khả năng chữa bệnh cũng không cao.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể liên hệ về số điện thoại 0437970138 hoặc truy cập website: http://namlimquangnam.com.vn để được tư vấn miễn phí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét