Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Những lưu ý khi sử dụng điều hòa

 Mùa hè nắng nóng đã đến, ai cũng muốn hạ nhiệt trong phòng điều hòa không khí, tuy nhiên nếu sử dụng điều hòa không đúng cách có thể sẽ gây choáng váng hôn mê cho người dùng, nặng hơn có thể gây đột quỵ tử vong.

Những lưu ý khi sử dụng điều hòa
Những lưu ý khi sử dụng điều hòa

- Đi nắng về ngồi một lát cho ráo mồ hôi mới bước vào phòng lạnh. Trước khi bước vào nên đứng giữa cửa để cho cơ thể thích nghi rồi hãy vào để tránh hại cho sức khỏe.

- Vệ sinh răng miệng, họng, mũi thường xuyên. Bổ sung các khoáng chất, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa củ quả để tránh mất nước, khô da.
- Ở nhà, công sở chỉ nên để điều hòa 25 - 28 độ C. Không nên ngồi điều hòa 8 giờ liên tục. Phòng điều hòa cần có lỗ thông gió, quạt thông khí để tránh tích tụ khí CO2, nhiễm khuẩn, nấm. Hàng ngày nên mở cửa 1-2 giờ để lấy không khí tươi mới.
- Dùng điều hòa không để luồng gió điều hòa chiếu thẳng vào người, đặc biệt là trẻ em. Nên mặc đồ mỏng, cotton để giữ ấm lỗ chân long tay, chân nhằm tránh bị cảm.

Người dùng cần hết sức lưu ý khi sử dụng điều hòa để tránh những trường hợp không may xảy ra. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về vấn đề sử dụng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được tư vấn giải đáp:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HƯNG PHÁT
Số 15, ngách 87/2, ngõ 111, phố Thiên Hiền, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội 
                                                          HOTLINE: 0901.295.888

0 nhận xét:

Đăng nhận xét