Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Những lỗi thường gặp khi lựa chọn thang máy

Việc đưa thang máy vào sử dụng làm phương tiện di chuyển trong các tòa nhà cao tầng không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, khi lựa chọn thang máy chủ đầu tư vẫn dễ mắc phải những quan điểm sai lầm dưới đây.

Những quan điểm sai lầm khi chọn mua thang máy

Chọn lựa sai nhà cung cấp

Có rất nhiều đơn vị cung cấp thang máy trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải công ty nào cũng cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng. Vì vậy, chủ đầu tư cần xem xét kỹ lưỡng các đơn vị cung cấp khi quyết định đặt niềm tin vào họ. 

Chọn sai kích thước so với kích thước hố thang máy

Thang máy được sử dụng an toàn thuận lợi khi các kích thước phù hợp với nhau. Chính vì thế, khi chọn mua thang máy cần chọn kích thước thang máy đúng tiêu chuẩn để đạt chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.
Những lỗi thường gặp khi lựa chọn thang máy

Có suy nghĩ muốn mua đồ giá rẻ

Người Việt thường có suy nghĩ ham đồ rẻ để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên đây là phương tiện đi lại cần phải đạt chất lượng cao mới có thể an toàn cho người dùng. Hiện nay, có hai dòng thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Dòng thang nhập khẩu sẽ có chi phí đắt hơn thang liên doanh, tuy nhiên so về chất lượng thì dòng thang nhập khẩu vượt trội hơn rất nhiều. Chính vì thế, người dùng cần dựa vào tài chính của mình để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Ngoài những lỗi cơ bản thường gặp khi mua thang máy ở trên còn rất nhiều sai lầm khác nữa mà chủ đầu tư có thể sẽ mắc phải. Bởi vậy, để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau, nếu có bất cứ thắc mắc gì về thang máy xin liên hệ với Hưng Phát chúng tôi qua hotline: 0901.295.888 để biết thêm thông tin chi tiết. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét