Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Kinh nghiệm lựa chọn mua máy lọc không khí tốt nhất

hướng dẫn chọn mua máy lọc khí tốt nhất
Vậy làm sao để chọn được một sản phẩm phù hợp với người nhà của mình. Dưới đây, Công Nghệ Nhà Sạch sẽ giúp bạn đưa ra thành phần quan trọng nhất Tuy vậy lại cơ bản để có thể chọn lựa một loại máy làm sạch không khí thích hợp với người thân.

máy làm sạch không khí là dòng sản phẩm giúp làm sạch bầu không khí với cơ chế hoạt động đối lưu khí trong phòng. Khi bật máy lọc thì máy sẽ hút không khí và đi qua màng lọc để xử lý những bụi bẩn, mùi, vi khuẩn có hại với sức khỏe để tạo nên nguồn bầu không khí trong lành nhất.
Máy lọc không khí — Thiết bị làm cho sạch không khí với cơ chế đối lưu bầu không khí. Ngẫu nhiên khí trong phòng được sử dụng may loc khi thì máy sẽ hút bầu không khí và đi qua phòng ban màng lọc để xử lý không khí không trong lành (bụi, mùi, virus, vi khuẩn có hại với sức khỏe…). Những màng lọc được trang bị trên các loại sản phẩm máy lọc không khí bao gồm: Màng lọc thô, màng lọc HEPA (màng lọc tinh bụi PM2.5), màng lọc than hoạt tính khử mùi, màng MCC chống dị ứng (trên các loại sản phẩm cao cấp của Coway), màng lọc tạo ẩm (trên những sản phẩm lọc khí có chức năng tạo ẩm) sẽ trợ giúp tích cực trong thời kỳ lọc không khí.
Kinh nghiệm lựa chọn mua máy lọc không khí tốt nhất

bên cạnh đó, trên vài một số sản phẩm của những hãng Sharp, Panasonic và Daikin thì còn được trang bị thêm công nghệ Ion âm (Plasmacluster Ion trên những loại sản phẩm Sharp, Nano-E trên Panasonic và Dakin Streamer (màng lọc tĩnh điện) trên may loc khi Daikin. Những hạt ion âm trong những sản phẩm trong giai đoạn hoạt động sẽ được phát ra, sau đó sẽ bám vào bề mặt vi khuẩn, virus và kết hợp với các gốc ion H+ tạo thành H20 song song phá vỡ cấu trúc hóa học của vi khuẩn qua đó sẽ tiêu diệt chúng.


lựa chọn loại sản phẩm theo diện tích phòng

Điều quan trọng nhất khi chọn lựa một dòng may lam sach khong khi người thân đó chính là diện tích dùng. Thông thường bạn nên chọn công suất của máy lớn hơn quy mô của phòng để đảm bảo vấn đề hiệu quả (nhanh hơn, triệt để hơn). Hiện các máy trên thị trường có những khoảng công suất như sau: 20m2, 30m2, 40m2, 60m2, 80m2, 100m2… trong đó mức công suất trong khoảng 20m2–40m2 chiếm phần lớn những dòng model sản phẩm bây giờ.

chọn lựa dòng sản phẩm theo nhu cầu sử dụng

hiện giờ, các dòng may lam sach khong khi trên thị trường thường được trang bị thêm các tính năng cao cấp như khả năng tạo ẩm, hút ẩm, ép muỗi…Nên tùy vào nhu cầu mà bạn sẽ lựa chọn có nên mua những dòng sản phẩm có thêm tính năng này hay không? Vì thông thường giá của những model sản phẩm có tích hợp thêm tính năng cao cấp sẽ cao gấp khoảng 1–1.5 triệu đồng so với những loại sản phẩm chỉ thuần tuý chức năng lọc bầu không khí.

những sản phẩm may loc khong khi tạo ẩm thì ngoài công dụng lọc không khí thông thường máy sẽ được trang bị thêm khay chứa nước sạch và màng lọc tạo ẩm để giúp nâng cao độ ẩm bầu không khí lên trong công đoạn lọc không khí. Và trái lại trên những dòng sản phẩm hút ẩm.

Còn trên các sản phẩm may loc khi có chức năng ép muỗi (hiện chỉ có Sharp là hãng trang bị chức năng này cho sản phẩm) thì máy sử dụng tấm keo ép muỗi kèm với đèn UV nhằm cuốn hút muỗi lại gần và sẽ bị tấm keo dính muỗi bắt lại.

chọn lựa dòng sản phẩm theo Thương hiệu

Thương hiệu cũng là một vấn đề cực quan yếu đối với việc chọn lựa mua máy lọc không khí bởi vì nó quyết định đông đảo đến dòng sản phẩm. Mỗi thương hiệu sẽ có một điểm mạnh riêng. Ví dụ:

may lam sach khong khi hitachi của Nhật

Nhập khẩu 100% trong khoảng Nhật Bản, các model từ EP-A3000 cho đến EP-L110E đều được trang bị khả năng bù ẩm cực thấp với nhiều công dụng bù ẩm với nhiều chế độ để bạn lựa chọn (làm đẹp da, tạo ẩm thông thường) và trên những dòng sản phẩm cao cấp như EP-M70E, EP-A9000 liên tục EP-L110E thì còn được trang bị thêm mặt điều khiển bằng cảm ứng làm cho căn nhà bạn sẽ trở thành sang trọng hơn. Điều đặc biệt nữa đó là Hitachi còn trang bị cho toàn bộ các dòng sản phẩm của họ remote điều khiển từ xa giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn. Trên những model may loc khong khi cao cấp của hãng thì tuổi thọ của màng lọc HEPA có thể lên tới 10 năm — rất tiết kiệm về lâu về dài.
EP- A3000: Chọn xem
EP- A5000: Chọn xem
EP-A7000: Click here
EP-A9000: Tại đây
EP-L110E: Click xem
EP-M70E: Chọn xem

may loc khong khi Coway – Hàn Quốc

may loc khong khi Sharp

may lam sach khong khi Daikin – Trung Quốc

máy lọc không khí Panasonic – Trung Quốc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét