Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Công dụng chữa bệnh thần kỳ của nấm lim xanh Quảng Nam

Nấm lim xanh Quảng Nam được nhiều người biết đến với công dụng chữa nhiều bệnh nan y như ung thư, gan, tai biến mạch máu não, xương, khớp… Vậy thực hư về những công dụng thần kỳ của nấm lim xanh là như thế nào?

Nấm lim xanh là loại nấm mọc trên thân hoặc gốc cây lim đã chết trong rừng nguyên sinh ở khu vực Tây Nguyên, Trường Sơn và Nam Lào. Từ ngàn xưa, nấm lim xanh đã được biết đến với tác dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng.

Ngày nay, qua các công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh trong nấm lim xanh Quảng Nam chứa tổng hợp các dược chất quý như Triterpenes, Polysaccarit, Germanium, Ling zhi-8 protein… rất có lợi đối với sức khỏe con người.

Cụ thể, nấm lim giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch đồng thời giúp cơ thể tự điều chỉnh và sửa chữa các tế bào bị rối loạn. Bên cạnh đó, các dược chất trong nấm lim xanh còn giúp hỗ trợ tiêu diệt các tế bào và kích thích cơ thể tự sản sinh ra các tế bào mới làm đẩy lùi các bệnh nan y.
 
Công dụng chữa bệnh thần kỳ của nấm lim xanh Quảng Nam
Nấm lim xanh có tác dụng chữa bệnh thần kỳ
Trở lại vấn đề đang được đặt ra: thực hư về công dụng chữa bệnh thần kỳ của nấm lim xanh Quảng Nam như thế nào? Với các dược chất cũng như cơ chế hoạt động đã nêu trên, có thể khẳng định nấm lim xanh có khả năng hồi phục các tổn thương do bệnh lý đã gây ra và đẩy lùi bệnh hiệu quả. Tuy nhiên, để nấm phát huy tối đa hiệu quả chữa bệnh thì người sử dụng cũng nên chú ý phân biệt giữa nấm lim xanh đã qua chế biến và nấm lim xanh tươi sống chưa qua chế biến.

Bởi chỉ nấm lim xanh đã qua chế biến, được sơ chế loại bỏ độc tố và làm giàu thêm nhiều dược chất mới mang lại kết quả điều trị bệnh hiệu quả nhất cho người sử dụng. Đối với nấm lim xanh tự nhiên, do chưa được loại bỏ độc tố nên trong quá trình sử dụng người bệnh dễ bị ngộ độc hoặc tính năng chữa bệnh của nấm không cao, thậm chí là yếu tố may rủi.


Hiện nay, để mua được sản phẩm nấm lim xanh Quảng Nam đã qua chế biến, người dùng có thể tìm đến các đại lý phân phối ủy quyền của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước trên toàn quốc. Sản phẩm của Công ty được áp dụng chế biến theo bài thuốc gia truyền Thanh thiết bảo sinh từ lâu đời, đem lại hiệu quả cao cho nhiều người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét