Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Đôi mắt sáng khỏe nhờ thực phẩm thiên nhiên

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên cần được nghỉ ngơi, mát xa đầy đủ, và cũng cần phải được chăm sóc từ bên trong. Dưới đây là những thực phẩm thiên nhiên giúp chăm sóc tốt nhất cho đôi mắt của bạn.

Đôi mắt sáng khỏe nhờ nấm lim xanh

Đôi mắt sáng khỏe nhờ thực phẩm thiên nhiên
Nấm lim xanh có công dụng giúp mắt sáng khỏe
Nấm lim xanh là một loại nấm dược liệu từ thiên nhiên có tác dụng tốt trong việc điều trị bênh và phục hồi, làm sáng mắt. Nghiên cứu chỉ ra trong nấm lim xanh có chất Selenium, nhóm Vitamin A, B, C, D, E. Chất Riboflavin có trong nấm lim xanh giúp phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể. Bên canh đó,  những bệnh nhân ung thư mắt sử dụng nấm lim xanh cũng cho kết quả hết sức bất ngờ. Nhờ có các dược chất Germanium, Beta Glucans và Triterpenes có tác dụng ức chế và tiêu diệt tế bào ung thư. Không những thế, nấm lim xanh còn giúp nâng cao sức đề kháng, giảm triệu chứng đau mắt, giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, phục hồi sức khỏe sau ốm.
Để đảm bào công dụng của nấm lim xanh phát huy tối đa cho đôi mắt khỏe đẹp, các chuyên gia khuyên dùng nấm lim xanh đã qua quá trình chế biến của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước.

Rau xanh – Thực phẩm tăng cường thị lực

Các loại rau xanh, đặc biệt là rau họ cải chứa rất nhiều Vitamin A, B12, C và Canxi, có công dụng giúp ngăn ngừa sự suy giảm thị lực. Sau khi chế biến rau xanh thành các món ăn, bạn nên ăn ngay bởi khi này là lúc Vitamin chưa bị mất đi.

Trứng

Đôi mắt sáng khỏe nhờ thực phẩm thiên nhiên
Trứng là thực phẩm giúp mắt sáng khỏe

Mỗi ngày bạn nên sử dụng 1-2 quả trứng để giữ vững tầm nhìn xa cho mắt. Dược chất Protein trong trứng rất có lợi cho mắt, đồng thời giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt.


Cá chính là thực phẩm cung cấp Omega-3 nhiều nhất. Dược chất này giúp tăng cường thị lực cho mắt, hỗ trợ não bộ hoạt động trơn tru hơn. Ngoài việc ăn các món ăn chế biến từ cá, thì bạn có thể dùng các sản phẩm từ dầu cá để bổ sung omega-3 cho cơ thể cực kỳ hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét