Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Phòng ngừa và điều trị ung thư da bằng nấm lim xanh

Mới đây, các chuyên gia da liễu đã nghiên cứu và phát hiện ra có thể phòng ngừa và điều trị ung thư da bằng nấm lim xanh, giúp mở ra hướng điều trị mới cho bệnh nhân.

Hiện nay vẫn chưa tìm ra được chính xác những nguyên nhân gây bệnh nhưng nguy cơ gây bệnh ung thư da có thể do 1 số yếu tố như  đi tắm nắng quá nhiều hoặc bị phỏng nặng, tiền sử gia đình mắc bệnh ung thư da, do sống ở khu vực có bức xạ tử ngoại (UV) từ mặt trời cao.

Phòng ngừa và điều trị bằng nấm lim xanh

Trải qua nhiều quá trình nghiên cứu, các chuyên gia đã phát hiện ra các thành phần hoạt chất quý hiếm trong nấm lim xanh có công dụng phòng ngừa và điều trị căn bệnh ung thư da quái ác.
Phòng ngừa và điều trị ung thư da bằng nấm lim xanh
Sản phẩm Nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh

Cụ thể là:

– Dược chất Germanium có công dụng ngăn ngừa và điều trị bệnh ung thư nói chung và ung thư da nói riêng, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đông thời làm tăng khả năng lưu thông máu.

– Dược chất Triterpenes giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, kích thích hệ miễn dịch tự sản sinh ra tế bào chống lại virus gây bệnh ung thư.

– Dược chất Polysaccarit cùng các vitamin và khoáng chất có công dụng nâng cao thể trạng. Ngoài ra, còn giúp người bệnh tránh được các cơn đau do căn bệnh ung thư gây ra.

Để có thể điều trị bệnh hiệu quả, bệnh nhân lấy 30g nấm lim xanh loại Thanh Thiết Bảo Sinh sắc với 02 lít nước, cô đặc lại còn 1,5 lít chia ra uống trong ngày. Sử dụng liên tục hàng ngày cho đến khi cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.


Bên cạnh việc phòng ngừa và điều trị ung thư da, tác dụng của nấm lim xanh được thể hiện thêm ở việc giúp làm đẹp: Bã nấm lim sau khi sử dụng đem giã nhỏ trộn đều với sữa tươi không đường và thêm 3 giọt dầu olive,3 giọt mật ong dùng làm hỗn hợp đắp mặt để dưỡng da, tẩy nhờn, ngăn ngừa mụn và tàn nhang, giúp làn da trắng sáng và mịn màng hơn chỉ sau 3 lần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét