Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Nấm lim xanh Tiên Phước giúp điều trị nhồi máu cơ tim

Nhồi máu cơ tim là một căn bệnh nguy hiểm, có tỷ lệ tử vong cao. Nhưng, theo các chuyên gia sức khỏe thì con người có thể dùng nấm lim xanh để phòng ngừa và điều trị bệnh nhồi máu cơ tim hiệu quả.
Nấm lim xanh Tiên Phước giúp điều trị nhồi máu cơ tim
Bệnh nhồi máu cơ tim

Bệnh nhồi máu cơ tim

Nhồi máu cơ tim là do sự giảm sút đáng kể lượng máu cung cấp lên cơ tim, khiến cho tình trạng hoại tử một phần cơ tim. Nam giới có độ tuổi trên 40 hoặc những người béo phì và hay hút thuốc lá thường có nguy cơ mắc bệnh này cao hơn.
Có rất nhiều nguyên nhân gây lên bệnh, nhưng nguyên nhân chính là do tắc nghẽn một số động mạch vành nuôi quả tim.Khi đó, xuất hiện cục máu tại mảng xơ vữa bị nứt, gây lên tình trạng ngưng trệ dòng máu đến tim thì bệnh bắt đầu hình thành.

Công dụng của nấm lim xanh tiên phước trong việc điều trị bệnh

Theo các nhà nghiên cứu khoa học, trong nấm lim xanh tiên phước có chứa nhiều dược chất Triglycerides và Liprotein. Những dược chất này có công dụng điều hòa lượng Cholesterol trong máu, giúp kiểm soát mỡ máu. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng máu vón cục gây tắc nghẽn động mạch, giúp tăng cường lưu thông máu hiệu quả. Bên cạnh đó, nấm lim xanh còn tác dụng loại bỏ nguy cơ tăng huyết áp, giúp thanh nhiệt cơ thể và giải độc gan.
Trong nấm còn chứa nhiều hoạt chất có tác dụng chống lại bệnh về tim mạch nhờ khả năng cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả. Hơn nưa, nấm lim xanh tiên phước còn giúp cung cấp lượng đầy đủ máu và oxy cần thiết cho tim và ngăn ngừa các bệnh tim mạch qua đó phòng ngừa các cơn đau tim.
Nấm lim xanh Tiên Phước giúp điều trị nhồi máu cơ tim
Sản phẩm Nấm lim xanh Thanh Thiết Bảo Sinh
Sử dụng nấm lim xanh hàng ngày để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng nhằm phòng ngừa và chống lại bệnh tật hiệu quả. Từ đó, giúp đẩy lùi các nguy cơ dẫn đến các bệnh khác như: bệnh đường mật, bệnh hồng cầu bệnh tiểu đường…

Các chuyên gia về sức khỏe khuyên người dùng nên sử dụng nấm lim xanh tiên phước đã qua chế biến thường xuyến để tối đa hóa công dụng của thảo dược này. Ngoài ra, mọi người nên kết hợp tập thể dục thể thao và có lối sống khoa học để phòng ngừa và chữa trị bệnh nhồi máu cơ tim hiệu quả hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét