Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Sử dụng nấm lim xanh chữa ung thư hiệu quả

Khoa học đã chứng minh các dược chất quý hiếm trong nấm lim xanh giúp ngăn ngừa và bài trừ các khối u. Vì vậy, các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên sử dụng nấm lim xanh chữa ung thư để mang lại hiệu quả cao nhất.

Sử dụng nấm lim xanh chữa ung thư hiệu quả

Theo các công trình nghiên cứu khoa học và thực nghiệm lâm sàng cho biết loài thảo dược nấm lim xanh tổng hợp rất nhiều dược chất quý đối với sức khỏe. Đặc biệt là nhóm các dược chất Germanium, Polysaccarit, Ling zhi-8 protein, Triterpenes cao gấp 5-8 lần của nhân sâm giúp cơ thể kích thích sản sinh ra các kháng thể làm bài trừ các khối u,chống ung thư, nâng cao hệ miễn dịch, mang lại niềm hi vọng mới cho người bệnh.
Sử dụng nấm lim xanh chữa ung thư hiệu quả
Các dược chất trong nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư
Hiệu quả của việc sử dụng nấm lim xanh chữa ung thư là do các dược chất trên tạo nên, đồng thời còn giúp cơ thể được bồi dưỡng, tăng khả năng tự sửa những rối loạn tế bào trong cơ thể. Đặc biêt, sau mỗi lần hóa trị liệu, xạ trị ung thư thì việc sử dụng nấm lim xanh sẽ giúp cơ thể chống lại các tác dụng phụ và giúp người bệnh giảm các cơn đau đớn do đợt hóa trị gây ra. Công dụng của nấm lim xanh sẽ phát huy tối đa nếu đã được qua chế biến bởi khi đó các dược chất trong nấm lim xanh sẽ được làm giàu lên giúp cơ thể hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng trong nấm lim.

Lưu ý sử dụng nấm lim xanh

Thực tế cho thấy, nấm lim xanh đang mở ra cơ hội kéo dài sự sống cho không ít bệnh nhân, tuy nhiên cũng có người bệnh sử dụng nấm lim sai cách không những không hết bệnh mà còn suy giảm sức khỏe. Vì vậy, để đảm bảo việc sử dụng nấm lim xanh chữa ung thư hiệu quả, các chuyên gia khuyên người bệnh cần có cách sử dụng đúng đắn.
Trong khi các khuyến cáo đã chỉ rõ, nấm lim xanh chữa bệnh ung thư đạt hiệu quả chỉ khi người dùng sử dụng nấm lim xanh đã qua chế biến. Nhưng, nhiều người bệnh vẫn tìm đến các loại nấm lim tươi sống, chưa qua sơ chế để loại bỏ độc tố bán tràn lan trên thị trường. Khi cơ thể mắc bệnh đang trong tình trạng yếu lại uống phải loại nấm lim xanh có hàm lượng độc tố cao khiến người bệnh càng suy giảm sức khỏe hơn.
Sử dụng nấm lim xanh chữa ung thư hiệu quả
Sản phẩm Nấm lim xanh loại Thanh Thiết Bảo Sinh

Bên cạnh đó, khi chọn mua nấm lim xanh chữa ung thư người bệnh nên chọn mua sản phẩm tại các đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước. Bởi đây là sản phẩm đã được chế biến theo bài thuốc gia truyền Thanh Thiết Bảo Sinh giúp độc tố được loại bỏ hoàn toàn, và dược chất được làm giàu. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét