Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường thông qua việc cân bằng lại nội tiết tố qua cơ chế giúp phục hồi tổn thương cấp độ tế bào của các tuyến nội tiết, cơ chế hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường. 

Các dược chất có trong nấm lim xanh đã được chứng minh có hiệu quả điều trị bệnh tiểu đường, hỗ trợ phục hồi thể trạng tích cực cho bệnh nhân tiểu đường, phòng ngừa và giải quyết tận gốc căn nguyên của bệnh tiểu đường.

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả
Nấm lim xanh hỗ trợ trị bệnh tiểu đường
Các triệu chứng của bệnh tiểu đường thường được tìm thấy là: nhu cầu tăng cao bất thường cho ăn và ngủ trong nước tiểu của bệnh nhân trong khi giảm cân nhanh chóng, đó là các triệu chứng thấy ở cả hai loại bệnh tiểu đường. Trong 24 giờ, lượng nước tiểu thường từ 3-4 lít hoặc hơn,nước và khô thường để lại vết bẩn hoặc mảng trắng; có thể là bu vào bởi hàm lượng đường trong nước tiểu ngọt.
Đối với bệnh nhân đái tháo đường thường phản ứng âm thầm và cho thấy vài dấu hiệu ở giai đoạn ban đầu, do đó bệnh nhân được chẩn đoán muộn thường khá dài, có thể dao động từ 5-10 năm sau khi khởi bệnh, giai đoạn bệnh im lặng chỉ có thể được phát hiện thông qua xét nghiệm máu.

Phương pháp sử dụng nấm lim xanh hiệu quả:

1. Thái lát nhỏ nấm lim xanh (càng nhỏ và mỏng càng tốt) nhằm tăng hiệu quả khi sắc  nước uống.
2. Nấu khoảng 10g nấm lim xanh với 2 lít nước đun sôi với lửa nhỏ đến khi còn khoảng 1,5 lít thì dừng lại
3. Xong để nguội và sử dụng ngay hoặc có thể cho vào tủ lạnh (Chỉ để trong vòng 24h)

Hy vọng bài viết trên có thể giúp phần nào các bệnh nhân tiểu đường sớm điều trị thành công căn bệnh này. Ngoài ra, lời khuyên của các bác sĩ y khoa khuyên rằng không nên từ bỏ liệu pháp trị liệu Tây y mà nên kết hợp cả Đông và Tây y sẽ cho hiệu quả cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét