Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Cách phòng ngừa bệnh tim mạch hiệu quả

Chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, tích cực vận động là những điều bạn có thể hoàn toàn chủ động giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thêm các thảo dược thiên nhiên như nấm limxanh để đạt hiệu quả vượt trội.

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống không khoa học gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn. Việc bạn ăn gì hoặc uống gì sẽ góp phần tăng cường sức khỏe, giúp ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên, việc ăn uống không khoa học cũng có thể đặt bạn vào nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, gan, tiểu đường,...

Nếu bạn muốn ngăn ngừa bệnh tim mạch theo chế độ ăn uống, bạn cần chú ý những điểu cơ bản sau: Ăn nhiều rau xanh, trái cây và cá làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch nhờ khả năng kháng viêm của chúng với các mạch máu. Các chất axit béo Omega 3 có trong các loại cá có công dụng làm giảm hàm lượng triglycerides trong máu, đồng thời giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Ngoài ra, bạn nên hạn chế ăn các chất béo, không hút thuốc lá, và uống nhiều các chất kích thích.

Tích cực vận động

Tích cực vận động thể dục thể thao bằng việc chăm chỉ làm việc nhà, hoặc chỉ cần 30 phút đi bộ mỗi ngày sẽ giúp điều hòa hệ tim mạch. Đồng thời, tăng cường nhịp tim và làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Nấm lim xanh ngăn ngừa tim mạch hiệu quả

Cách phòng ngừa bệnh tim mạch hiệu quả
Sản phẩm Nấm lim xanh gia truyền Thanh Thiết Bảo Sinh
Ngoài việc áp dụng chế độ ăn uống, tập thể dục, bạn có thể lựa chọn sản phẩm Nấm lim xanh trong phòng ngừa các bệnh về tim mạch.
Nấm lim xanh là một trong những thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên có chứa tổng hợp các dược chất quý như Genenium, Polysaccarit,.... Đây là các dược chất có công dụng trợ tim, giúp tăng cường chức năng tim mạch. Theo đó giúp dẫn lưu máu tốt, đồng thời tăng cường tuần hoàn não, giúp phòng ngừa các tụ máu đông và tránh tình trạng xơ vữa thành mạch. Bên cạnh đó, các dược chất này có công dụng ổn định huyết áp và làm giảm hàm lượng cholesterol có hại cho tim mạch.

Ngoài ra, nấm lim xanh còn có tác dụng thanh lọc, giúp bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét